✔ Đôi khi bạn rơi vào trạng thái não cá vàng, nhớ trước quên sau, quên làm báo cáo, quên các lịch họp, các deadline công việc, nhầm lẫn trong công việc ngay cả khi bạn đã sử dụng rất nhiều các ứng dụng hoặc các phương pháp nhắc lịch để hỗ trợ bạn…
✔ Bạn không tìm thấy ý nghĩa trong những việc mình làm hằng ngày, đôi khi bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi mặc dù bạn vẫn kiếm được tiền…
✔ Không biết điều gì bạn cần làm, bạn cảm thấy hoang mang về cuộc sống, không có định hướng về tương lai…
✔ Bạn nghĩ việc lập kế hoạch là quá tốn thời gian, cần sự kỷ luật và kiên trì, và không phù hợp với tính cách của bạn…
✔ Hay kể cả khi bạn không biết bắt đầu từ đâu, hay không biết cần phải hành động như thế nào, hoặc bạn chưa từng lập kế hoạch…